Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quốc Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, thị Kim Hương-
dc.date.accessioned2019-03-05T00:53:03Z-
dc.date.available2019-03-05T00:53:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510275-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7350-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh Cần Thơ. Trên cơ sở phân tích, đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho Ngân hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.