Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73612
Title: Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Mai
Keywords: Người tiêu dùng
Nhãn hàng riêng
Yếu tố ảnh hưởng
Mô hình nghiên cứu
Đề xuất
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 600 .- Tr.115-117
Abstract: Nhãn hàng riêng đã có mặt từ rất lâu tại các thị trường phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam nhãn hàng riêng mới chỉ xuất hiện từ những năm 2000 và hiện nay mới chỉ chiếm 2,4% thị phần trong kênh bán lẻ hiện đại. Đây là con số vẫn chưa tương xứng với tiềm năng thị trường., mà đặc biệt là nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng. Do vậy, bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi dự định (TPB).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73612
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.216.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.