Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73671
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua giày Biti’s Hunter của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Đặng, Hồng Nhiên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của chiến lược marketing người ảnh hưởng đến ý định mua giày Biti’s Hunter của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ tác động của chiến lược marketing người ảnh hưởng đến nhóm khách hàng này của Biti’s Hunter tại thị trường Cần Thơ.
Description: 118 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73671
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.221.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.