Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73733
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Shopee của người tiêu dùng huyện Châu Thành, tỉnh An Giang
Authors: Lê, Thị Diệu Hiền
Hồ, Thị Thanh Nhã
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của NTD thông qua ứng dụng Shopee ở huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, từ đó đề xuất giải pháp để góp phần phát triển ứng dụng này.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73733
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.230.147.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.