Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73735
Title: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Vũ, Thị Yến Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá chi tiết mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về việc sử dụng ngân hàng điện tử của các NHTM, phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng điện tử các NHTM và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ này.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73735
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.105.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.