Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73752
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Op Mart trên địa bàn TP Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Hồ, Văn Khang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.op Mart trên địa bàn TP Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và duy trì lòng trung thành của khách hàng hàng đối với hệ thống siêu thị
Description: 109 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73752
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.104.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.