Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7376
Title: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của thế hệ Millennials tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Phạm, Mai Diễm Ngọc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua hàng của thế hệ Millennials tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút nhiều khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng.
Description: 80 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7376
ISSN: B1510240
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.65.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.