Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorTriệu, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2022-02-22T01:16:43Z-
dc.date.available2022-02-22T01:16:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810465-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73783-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstract- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng và đề xuất giải pháp làm gia tăng lượng mua hàng trực tuyến của khách hàng. Tình hình mua hàng trực tuyến có tốt hay không so với kiểu mua hàng truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở Sóc Trăng trên ứng dụng Lazadavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 44.212.99.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.