Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73800
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua mạng xã hội của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Authors: Ngô, Mỹ Trân
Trần, Diệu Kỳ
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu cá nhân của sinh viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua mạng xã hội một cách chuyên nghiệp hơn, nhằm nâng cao giá trị của bản thân trong mắt nhà tuyển dụng.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73800
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.