Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73890
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Ong, Quốc Cường
Phạm, Thị Diệu Ngoan
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tìm ra các yếu tố, phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp kích thích người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.
Description: 126 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73890
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.156.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.