Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73904
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua xe máy Airblade của công ty Honda Việt Nam trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Vũ, Minh Nhật
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng khi khách hàng sử dụng sản phẩm xe máy AirBlade của Công ty Honda Việt Nam trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho công ty Honda Việt Nam và các đại lý phân phối xe AirBlade giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm xe máy AirBlade trong thời gian tới.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73904
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.192.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.