Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73923
Title: Nghiên cứu của tác động truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các kênh thương mại trực tuyến tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Thu Cúc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trên các kênh thương mại trực tuyến của người dùng; từ đó đưa ra các giải pháp sử dụng eWOM để phát triển kênh thông tin trên mạng Internet thông qua trang mạng điện tử nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng kênh thông tin trực tuyến và thu hút người tiêu dùng hơn.
Description: 109 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73923
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.79.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.