Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73979
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Võ, Phúc Nghiệp
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Quân Đội và những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Để làm cơ sở cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các ngân hàng khác trong cùng lĩnh vực.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73979
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.