Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74045
Title: XÂY DỰNG TRÒ CHƠI TENNIS ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2
Other Titles: PHÂN HỆ XÂY DỰNG GAMEPLAY VỚI UNITY
Authors: Phạm, Nguyên Hoàng
Lê, Quốc Vương
Keywords: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Tennis được xem là một môn thể thao phổ biến trên toàn thế giới, người chơi bộ môn tennis sẽ sử dụng vợt để đánh quả bóng tennis sang bên kia phần sân của đối phương, ở giữa sân sẽ có một cái lưới dài được bắt ngang để phân chia ranh giới vạch mức của hai phần sân. Những người chơi tennis sẽ dùng vợt của họ để đánh bóng ở cả hai bên mặt lưới của vợt và họ phải đánh bóng của họ sao cho vừa đủ lực để qua bên phần lưới bên kia của đối phương. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện hoặc hiểu rõ để chơi tennis ngoài đời thật, từ các yếu tố kinh tế hoặc môi trường, nên việc có thể thỏa mãn nhu cầu chơi tennis giải trí để giải tỏa căng thẳng vừa có thể vận động cơ thể là điều cần được giải quyết. Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay nên việc tạo ra trò chơi tennis chơi thông qua mô hình 3D và nhận dạng cử chỉ sẽ giúp người chơi thỏa mãn được nhu cầu chơi tennis và dễ dàng tiếp cận hơn. Xuất phát từ các vấn đề trên nên đề tài : ”Xây dựng trò chơi Tennis ứng dụng công nghệ nhận dạng cử chỉ sử dụng camera Kinect 2” được chúng tôi thựchiện. Camera Kinect 2 có tích hợp chức năng phát hiện và nhận dạng cử chỉ sẽ giúp cho người chơi có một trải nghiệm thực tế hơn với các lối chơi truyền thống khác thông qua bàn phím hoặc tay cầm chơi game. Giúp người chơi có thể chơi tennis tại nhà một cách dễ dàng và không kém phần thú vị.
Description: 50 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74045
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.231.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.