Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Hương-
dc.date.accessioned2019-03-05T02:45:20Z-
dc.date.available2019-03-05T02:45:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510276-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7404-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá và đo lường các yếu tố cấu thành chất lượng website tác động đến hành vi truyền miệng của khách hàng thông qua lòng trung thành. Hàm ý nâng cao chất lượng website trong công tác quảng bá hoạt động bán lẻ trực tuyến trên địa bàn Cần Thơ. Đồng thời, là tiền đề tạo nên chất lượng hoạt động kinh doanh bán lẻ tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh khác nói chung đạt được cao nhất có thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng Website bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành và hành vi truyền miệng của khách hàng tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.183.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.