Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74082
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu của người học: Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Võ, Thị Hồng Kiều
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của người học, qua đó đề xuất các giải pháp phù hợp giúp nhà trường nâng cao trải nghiệm của người học góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của người học.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74082
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.12.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.