Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tú-
dc.contributor.authorVõ, Nhật Linh-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:04:31Z-
dc.date.available2022-02-24T08:04:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810531-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74137-
dc.description132 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quốc tế hóa đến tăng trưởng doanh số của các doanh nghiệp sản xuất tại Ba Lan, đồng thời cũng xem xét tác động điều tiết của thời gian gián đoạn sản xuất và lao động từ xa đến mối quan hệ giữa quốc tế hóa và tăng trưởng doanh số của các doanh nghiệp sản xuất tại Ba Lan trong bối cảnh dịch Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleMối quan hệ quốc tế hóa và tăng trưởng doanh số, dưới tác động điều tiết của gián đoạn sản xuất và làm việc từ xa của các doanh nghiệp sản xuất tại Ba Lan trong thời kỳ Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 44.210.237.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.