Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Lình-
dc.date.accessioned2022-02-24T09:00:10Z-
dc.date.available2022-02-24T09:00:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810378-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74162-
dc.description118 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trên thương mại điện tử Shopee, nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trên Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mau hàng trên trang thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.63.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.