Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74266
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng Cần Thơ trên Shopee Food
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Thanh Phong
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn online trên shopee food. Từ đó đề xuất ra các giải pháp nâng cao chất lượng của shopee food.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74266
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.48.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.