Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384
Title: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Hồng Thắm
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá thực trạng xây thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh từ đó đề xuất giải xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, Khô cá tra Út Anh của cơ sở sản xuất Mắm, Khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.
Description: 137 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74384
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.12.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.