Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ
Authors: Khổng, Tiến Dũng
Nguyễn, Xuân Ngân
Keywords: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu thực trạng hoạt động dịch vụ chuyển phát, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để thúc đẩy chất lượng dịch vụ chuyển phát của Bưu chính Viettel Cần Thơ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74469
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.186.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.