Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74487
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành đối với sản phẩm Smartphone thương hiệu Samsung của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Ngọc Vân
Võ, Thị Thanh Phương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và đo lường các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm smartphone thương hiệu Samsung. Qua đó đưa ra một số giải pháp giúp làm tăng lòng trung thành của họ.
Description: 106 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74487
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.48.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.