Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Thị Tiểu Phương
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp giúp cho nhà cung ứng có tác động tích cực đến với ý định sử dụng ứng dụng Baemin của người dân Thành phố Cần Thơ
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74536
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.148.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.