Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74543
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đối với chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Quốc Dũng
Trương, Thị Duy Anh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số khuyến nghị cho ban quản lý của chuỗi nhà thuốc Trung Sơn để giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74543
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.120.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.