Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Xuân Nam-
dc.contributor.authorLâm, Trung Tiến-
dc.date.accessioned2022-03-03T02:28:04Z-
dc.date.available2022-03-03T02:28:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810486-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74606-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ của khách hàng trên nền tảng các ứng dụng di dộng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các giải phải giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng hơn đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thị trường đặt đồ ăn trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến của khách hàng trên nền tảng các ứng dụng di động tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.216.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.