Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74669
Title: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee
Authors: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Hoàng Dung
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng đối với sàn thương mại điện tử Shopee, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee, gia tăng số lượng khách hàng quay lại mua sắm, từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và phát triển thị phần tại thành phố Cần Thơ.
Description: 154 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74669
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.88.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.