Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74699
Title: Phân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh kiều thành phố Cần thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Thanh Minh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu sữa TH true milk
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74699
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.32.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.