Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74746
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên nền tảng Lazada của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Triệu, Hoàng Long
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng Lazada của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trực tuyến trên Lazada nâng cao khả năng cạnh tranh và thu hút thêm khách hàng là sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74746
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.34.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.