Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74803
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Hạnh Minh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực truyến đối với mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người dân thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch COVID–19 nhằm giúp các doanh nghiệp nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng đó, từ đó đưa ra các đề xuất để các doanh nghiệp có những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74803
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
954.54 kBAdobe PDF
Your IP: 52.90.211.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.