Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74942
Title: Tác động của các đặc tính quảng cáo thời trang trên phương tiện truyền thông xã hội đến ý định mua
Authors: Thái, Kim Phong
Keywords: Quảng cáo thời trang
Phương tiện truyền thông xã hội
Ý định mua
Tác động
Đặc tính
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.115-117
Abstract: Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các yếu tố liên quan đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội có thể dự đoán ý định mua sản phẩm thời trang. Mô hình khái niệm được đề xuất dựa trên mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ mở rộng (UTAUT2) với các yếu tố: tính hiệu quả, tính giải trí, thói quen, tính phù hợp, tính tương tác, tính thông tin. Nghiên cứu thực nghiệm được thực hiện bằng kỹ thuật phân tích PLS - SEM với cỡ mẫu 250 người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả của nghiên cứu cho thấy tác động đáng kể của thói quen, tính phù hợp, tính tương tác, tính thông tin đối với ý định mua. Nghiên cứu cũng cung cấp một số hướng dẫn giúp các nhà tiếp thị có thể lập kế hoạch và triển khai hiệu quả quảng cáo thời trang trên các nền tảng truyền thông xã hội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74942
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.