Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhật Thanh-
dc.date.accessioned2022-03-11T09:25:38Z-
dc.date.available2022-03-11T09:25:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75100-
dc.description.abstractTại Việt Nam, xe tải nhỏ được sử dụng rất nhiều trong việc vận chuyển hàng hóa, thích hợp trong việc lưu thông trên các đường nhỏ, đường nông thôn. Trong khi đó, các cung đường này ở nước ta còn chưa hoàn thiện, nhiều nơi mặt đường chưa bằng phẳng với độ mấp mô lớn. Do đó, khi xe chạy trên đường sẽ bị rung xóc, làm giảm độ êm dịu chuyển động, sinh ra tải trọng động, gây hư hỏng một số chi tiết và phá hỏng mặt đường. Bài báo trình bày các kết quả đánh giá dao động của xe tải 1,25 tấn khi di chuyển trên đường mấp mô định dạng. Kết quả đã xác định các giá trị gia tốc, dịch chuyển, góc lắc dọc và góc lắc ngang của thân xe, làm cơ sở trong việc lựa chọn dãy chế độ chuyển động phù hợp của xe khi hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí;Số 5 .- Tr.38-45-
dc.subjectDao độngvi_VN
dc.subjectGia tốcvi_VN
dc.subjectISO 8608:1995vi_VN
dc.subjectXe tảivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng đường đến dao động xe tải 1,25 tấn = Effect of road quality to oscillation 1.25 ton truckvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.230.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.