Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7588
Title: Nghiên cứu mô hình ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Trúc Ngân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những hàm ý quản trị giúp nhà quản lý có những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao sức cạnh tranh và giữ thị phần.
Description: 87 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7588
ISSN: B1502265
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.190.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.