Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7689
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh KFC tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Kim Sen
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh KFC tại thị trường Cần Thơ. Qua đó đề ra một số hàm ý nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu KFC tại thị trường Cần Thơ.
Description: 100 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7689
ISSN: B1503801
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.