Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2019-03-12T01:27:21Z-
dc.date.available2019-03-12T01:27:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507818-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7741-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng sử dụng mỹ phẩm của sinh viên tại trường Đại học Cần Thơ. Tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua mỹ phẩm mang thương hiệu HQ của sinh viên. Đề xuất các hàm ý cho các Doanh nghiệp Việt Nam trong việc thu hút người tiêu dùng sử dụng mỹ phẩm Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
12.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.142.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.