Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7782
Title: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Cờ Đỏ
Authors: Ngô, Mỹ Trân
Nguyễn, Hồ Như Thủy
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tình hình nhận diện khách hàng, phân loại và xếp hạng khách hàng, tương tác với khách hàng và cá biệt hóa khách hàng. Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cờ Đỏ. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cờ Đỏ.
Description: 64 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7782
ISSN: B1510256
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.200.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.