Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7788
Title: Phân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đến ý định chọn địa điểm cung cấp dịch vụ ăn uống của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Quang Khải
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống ở thành phố Cần Thơ. Phân tích tác động của việc quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đến ý định chọn địa điểm ăn uống của người dân thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị giúp việc các cửa hàng hay doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đạt hiệu quả cao và tối ưu hơn.
Description: 91 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7788
ISSN: B1208772
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 34.234.83.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.