Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7803
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống rạp chiếu phim CGV trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Trương, Đông Lộc
Lữ, Thiên Quy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống rạp chiếu phim CGV trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ.
Description: 64 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7803
ISSN: B1507815
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.227.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.