Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Đặng, Tú Ngọc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ ở Thành Phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các đơn vị sản xuất và kinh doanh hàng may mặc Việt Nam thu hút được nhiều khách hàng và đáp ứng được nhu cầu mua sắm của họ.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78065
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
847.64 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.66.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.