Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067
Title: Tác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng - Trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơ
Authors: Dương, Quế Nhu
Trần, Kim Ngọc
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng – trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất hàm ý quản trị xây dựng tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu để tạo ra ý định mua hàng.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78067
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.102.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.