Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78189
Title: Đánh giá tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định mua mỹ phẩm của sinh viên Thành phố Cần Thơ
Authors: Đinh, Thị Lệ Trinh
Nguyễn, Thị Nhã Thơ
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua mỹ phẩm của sinh viên Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp xây dựng chương trình quảng cáo hiệu quả.
Description: 77 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78189
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.102.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.