Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7834
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2019-03-13T08:20:46Z-
dc.date.available2019-03-13T08:20:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502404-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7834-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng sử dụng điện thoại Oppo của sinh viên khoa Kinh Tế trường Đại học Cần Thơ. Ước lượng mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thương hiệu Oppo của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ. Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng chọn mua và sử dụng sản phẩm của Oppo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại OPPO của sinh viên Khoa Kinh tế Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.189.177


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.