Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7835
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet tại huyện Châu Thành tỉnh An Giang
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Phan, Thị Mỹ Tiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet tại huyện Châu Thành Tỉnh An Giang nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng, dựa vào những yếu tố đó đề xuất một số giải pháp giữ chân và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Description: 96 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7835
ISSN: B1502434
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.187.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.