Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78371
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Trương, Thị Kiều Mai
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa Xanh ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78371
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.141.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.