Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các trang thương mại điện tử của sinh viên trường Đại Học Cần Thơ
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Phạm, Hiếu Nhân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Thực trạng về việc sử dụng website TMĐT của sinh viên trường Đại Học Cần Thơ, nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại website TMĐT. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các website TMĐT có những định hướng, nỗ lực phát triển để phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng này
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.185.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.