Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79030
Nhan đề: Vai trò của đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch đối với chi tiêu và lòng trung thành của gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu vai trò của đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch đến sự hài lòng, chi tiêu và lòng trung thành của gen Z tại thành phố Cần Thơ. Qua đó đưa ra các giải pháp cho các công ty du lịch lữ hành tận dụng, khai thác có hiệu quả đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch.
Mô tả: 104 TR
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79030
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.97.14.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.