Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLý, Vân Anh-
dc.date.accessioned2019-03-14T08:14:19Z-
dc.date.available2019-03-14T08:14:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503728-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7912-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến hành vi chuyển đổi tiêu dùng từ chợ truyền thống sang siêu thị, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện và phát triển hiệu quả hoạt động kinh doanh của các siêu thị tại TP.Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến hành vi chuyển đổi tiêu dùng từ chợ truyền thống sang siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 54.158.251.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.