Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7913
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc Việt Nam của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
La, Quốc Trí
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng tiêu dùng hàng may mặc Việt Nam tại Cần Thơ. Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc Việt Nam của khách hàng thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số giải pháp giúp hàng may mặc Việt Nam trở thành xu hướng tiêu dùng của khách hàng Cần Thơ.
Description: 115 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7913
ISSN: B1503820
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.0.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.