Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79453
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Thạch, Ngọc Như Ý
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các tác động của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng đối với thương hiệu Beamin tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của các hoạt động quảng bá thông qua truyền thông mạng xã hội đến nhận thức của người tiêu dùng đến thương hiệu của doanh nghiệp.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79453
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.94.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.