Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8021
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên LAZADA tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Khương Ninh
Lê, Thị Huỳnh Như
Keywords: Kinh tế
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định được mong muốn, thói quen mua sắm của khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên Lazada. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ khi mua sắm trực tuyến trên Lazada. Đề xuất giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên Lazada.
Description: 41 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8021
ISSN: B1507647
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.42.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.