Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80213
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa xử lý khiếu nại, sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trong ngành ngân hàng
Authors: Ngô, Đức Chiến
Keywords: Xử lý khiếu nại
Sự hài lòng
Niềm tin
Lòng Irung thành
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 294 .- Tr.91-101
Abstract: Nghiên cứu này tập trung xác định mối quan hệ giữa xử lý khiếu nại, sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trong ngành ngân hàng. Dựa trên mẫu điều tra từ 288 các cá nhân là các khách hàng có giao dịch tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các phương pháp thống kê, đánh giá độ tin cậy thang đo Cronhach 's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình phương trình cấu trúc (SEM) được sử dụng để phân tích. Kết quả cho thấv, (1) Nhân tố Xử lý khiếu nại (KN) tác động tích cực đến Niềm tin (NT), Sự hài lòng (HL) và Lòng trung thành (77); (2) Nhân tố Sự hài lòng (HL) tác động tích cực đến Niềm tin (NT) và Lòng trung thành (TT) và (3) nhân tố Niềm tin (NT) tác động tích cực đến Lòng trung thành (TT).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/80213
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.233.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.